Trưởng phòng TeleSales

Phong-kham-Laser-cong-nghe-cao-Venus-Medi-tuyen-dung-Truong-phong-TeleSales

1. Mô tả vị trí

Bộ phận Phòng Telesale + Page
Chức danh Trưởng phòng Telesale
Mã công việc TL – TLM
Cán bộ quản lý trực tiếp Ban giám đốc
Lương (Net-chưa bao gồm thưởng 10 – 12M (Có thể cao hơn tùy theo năng lực)
Phúc lợi khác Tùy theo chính sách công ty
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 đến thứ 6 từ  8:30 – 12:00, 13:30 – 18:00,
  • Thứ 7: 8:00 – 12:00

Nghỉ: chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
*Thời gian làm việc và lịch nghỉ có thể được sắp xếp theo đặc thù công việc

Địa điểm làm việc Văn phòng công ty – 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin gửi về hr@venusmedi.vn

2. Trách nhiệm

  • Tư vấn cho nhân viên các giải pháp giải quyết tồn đọng, và phương pháp thực hiện công việc hiệu quả hơn
  • Chỉnh sửa kịch bản tư vấn khách hàng theo định hướng chung của công ty trên nền tảng tele và page
  • Sắp xếp kíp trực, lịch làm việc phù hợp với thực tế
  • Quản lý toàn diện công việc và nhân sự của phòng Telesale
  • Giám sát và quản lý các biến động về thủ tục nhân sự theo quy định: Chấm công, tính lương, thưởng
  • Phát triển và thực hiện kế hoạch đặt lịch và trực page hàng tuần, hàng tháng, hàng quý
  • Trực tiếp tuyển dụng nhân viên telesale và trực page qua điện thoại
  • Đào tạo, huấn luyện và giám sát công việc của nhân viên qua điện thoại; đảm bảo tuân thủ chặt chẽ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn của công ty đưa ra.
  • Cập nhật và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên, tiếp nhận phản hồi từ các bộ phận và các đối tác để thúc đẩy hoạt động tư vấn online nhằm đáp ứng các mục tiêu đề ra;
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng và các số liệu (ví dụ như các lịch hẹn khách cũ, khách mới mỗi ngày) cho mục đích phân tích và báo cáo năng suất tư vấn;
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
  • Thường xuyên cập nhật những thay đổi của thị trường và hỗ trợ đề xuất các giải pháp để giải quyết các vấn đề
  • Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng kinh doanh qua điện thoại.

3. Quyền hạn

  • Quản lý toàn bộ nhân viên trong Phòng Telesale.
  • Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
  • Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.
  • Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được quyền thừa lệnh GĐ công ty xử lý những CNV vi phạm nội quy trong công ty nhưng phải bảo đảm chấp hành đúng luật lao động.
  • Yêu cầu các bộ phận trong Công ty cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
  • Đề xuất các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.

4. Báo cáo và ủy quyền

  • Báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh về công tác telesale  theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.
  • Khi vắng mặt thì uỷ quyền lại cho một nhân viên trong Phòng thực hiện.

5. Yêu cầu

5.1. Trình độ học vấn/chuyên môn

  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị trở lên.
  • Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng đặc biệt Excel.
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế

5.2. Kĩ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt

5.3. Kinh nghiệm

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesale.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện…
  • Chấp nhận ứng viên đang ở vị trí trưởng nhóm và offer vị trí trưởng phòng nếu thấy phù hợp trong quá trình phỏng vấn.

5.4. Phẩm chất cá nhân

  • Kỷ luật, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc.
  • Mềm dẻo trong việc xử lý quan hệ lao động

Các bài viết cùng chuyên mục

Multi-Layer-sieu-pham-tre-hoa-cong-nghe-cao

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
TỪ BÁC SĨ